BLACKPINK hiện đang là một trong những nhóm nữ sở hữu nhiệt độ và vị trí hàng đầu trong làng nhạc KPOP. Không chỉ thành công trong lĩnh vực âm nhạc, bốn mảnh ghép của girl group nhà YG còn có sự nghiệp thời trang riêng vô cùng đồ sộ, và đương nhiên, cô chị cả – visual của nhóm – Jisoo cũng đã nhiều lần khiến giới điệu mộ phải trầm trồ với tài nguyên và sức hút của bản thân. Cùng điểm lại những lần hợp tác “đồ sộ” của BLACKPINK Jisoo và các nhãn hàng nhé!
Table of Contents
Kết hợp cùng với thương hiệu trang sức hoàng gia hàng đầu CATIER
Tháng 6/2019, BLACKPINK Jisoo khiến người hâm mộ bất ngờ khi lần đầu tiên xuất hiện trên bìa tạp chí ngũ đại Hàn Quốc – Harper’s Bazaar và thương hiệu đẩy bìa cho cô nàng chính là Cartier.

Bẵng đi một năm, tưởng chừng đã “hết duyên” thì Cartier lại liên tiếp gửi quà cho cô, kể từ sau comeback với single How You Like That. Sau đó, vào tháng 9 năm nay, cô xuất hiện trên campaign kỉ niệm cho dòng đồng hồ Pasha de Cartier cùng với thành viên EXO Sehun và cầu thủ bóng đá hàng đầu Hàn Quốc Son Heung Min.

Thương hiệu Hồng huyết của Anh Quốc: BURBERRY
Tháng 10/2019, Jisoo lần đầu tiên xuất hiện tại một trong những sự kiện thời trang hàng đầu – London Fashion Week với tư cách là khách mời tại hàng ghế đầu của Burberry.

Sau khi trở về từ London Fashion Week, Burberry lập tức đưa Jisoo xuất hiện trên tạp chí ELLE Hàn Quốc, số kết niên tháng 12/2020, trở thành một trong những người đầu tiên quảng bá cho bộ sưu tập mới cùng tựa game B Bounce của hãng.

Thương hiệu lam huyết hàng đầu thế giới: CHRISTIAN DIOR
Tháng 1/2020, Jisoo chính thức trở thành đại sứ Dior Beauty tại Hàn Quốc với bìa báo Harper’s Bazaar Hàn Quốc số khai niên.

Những tưởng chỉ dừng lại ở phân mảng Beauty của Dior, Jisoo tiếp tục chứng tỏ khả năng với mảng thời trang của hãng. Tháng 10 năm nay, các tài khoản chính thức của Dior (Instagram, Twitter, YouTube, Pinterest) đã trực tiếp đăng ảnh cùng video quảng bá của Jisoo cho bộ sưu tập Thu Đông 2020. Đồng thời, nhãn hàng còn đưa Jisoo lên bìa tạp chí Dazed Hàn Quốc ấn bản đặc biệt.

Mới đây, khi Dior tổ chức show diễn online kết hợp trực tiếp thuộc khuôn khổ Fashion Week 2020 để trình làng bộ sưu tập mới nhất – Xuân Hè 2021 thì BLACKPINK Jisoo tiếp tục là cái tên ghi nhiều dấu ấn. Tuy cô không thể có mặt trực tiếp tại show diễn nhưng vẫn nhận được thư mời từ Christian Dior và giám đốc sáng tạo Maria Chiuri, song song với đó, cô còn là gương mặt duy nhất trực tiếp quảng bá show online trên Instagram chính thức của hãng với liên tiếp 12 story đăng cách nhau một giờ.
Sau đó, Jisoo trực tiếp trở thành ngôi sao Hàn Quốc đầu tiên vinh dự sở hữu chiếc highlight sáng giá trên tài khoản Instagram của Dior. Đáng nói hơn, sau 12 story, cô còn được hãng ưu đãi đăng riêng một post trên Instagram với ba bức ảnh đã đưa cô thành người Châu Á đầu tiên được diện trang phục trong bộ sưu tập Resort 2021 của Dior.

Liên tục hợp tác cùng các nhãn hàng xa xỉ hàng đầu thế giới, Jisoo đã chứng minh được sức hút không giới hạn của bản thân cũng như của BLACKPINK trên mặt trận thời trang và làm đẹp.
Không chỉ có BLACKPINK hay KPOP nói riêng, hãy tiếp tục theo dõi TinhVe để có thêm thông tin hữu ích về giải trí nhé!