Tại sao LE SSERAFIM không bùng nổ bằng aespa trong màn trở lại lần này?


Khi trận chiến comeback của các nhóm nhạc nữ tháng 5 đã bắt đầu, các quan chức âm nhạc đã nói về sự bùng nổ của LE SSERAFIM so với aespa.

Khi tháng 5 bắt đầu, cũng là lúc nhiều nhóm nhạc nữ chuẩn bị bước vào cuộc chiến trở lại đầy nóng bỏng. Trong số họ, có hai nhóm đã bắt đầu trận chiến là LE SSERAFIM và aespa. Vào ngày 2 tháng 5, LE SSERAFIM trở lại với album phòng thu đầu tiên, “UNFORGIVEN”, trong khi nhóm sau tiết lộ mini-album thứ ba, “MY WORLD.”

Ten Asia đã viết: “Cả LE SSERAFIM và aespa đều là những nhóm đại diện cho khái niệm ‘girl crush’ ở Hàn Quốc. Cả hai đều có giọng hát nội lực, màn trình diễn hình ảnh tuyệt vời và câu chuyện chính của họ là âm nhạc lấy bối cảnh ‘self-love’.”

LE SSERAFIM (Ảnh: Internet)
LE SSERAFIM (Ảnh: Internet)
aespa (Ảnh: Internet)
aespa (Ảnh: Internet)

Trong khi LE SSERAFIM tiếp tục với khái niệm toát lên “sự tự tin”, thì aespa lại phát triển với hình ảnh “high teen”.

Tuy nhiên, với trận chiến sát nút của họ, giới truyền thông ngụ ý rằng LE SSERAFIM đã bị “đánh bại” không chỉ về mặt album mà còn là kết quả “đáng xấu hổ” khi đánh mất kỷ lục mới trong vòng chưa đầy một tuần.

LE SSERAFIM (Ảnh: Internet)
LE SSERAFIM (Ảnh: Internet)

Theo ngành công nghiệp vào ngày 9 tháng 5, “UNFORGIVEN” của LE SSERAFIM đã bán được 1.197.798 bản trong 6 ngày sau khi phát hành. Chỉ trong ngày đầu tiên, nhóm nhạc nữ đã bán được tới 1,02 triệu bản. Đây là kỷ lục cao nhất về doanh thu kỷ lục của các nghệ sĩ nữ Kpop trong ngày đầu tiên.

Tuy nhiên, họ đã không thể giành được vị trí đầu tiên nhiều như vậy sau khi aespa phát hành mini album thứ ba và bán được 1.372.929 bản chỉ trong một ngày, chiếm kỷ lục tốt nhất của nhóm nói trên chỉ trong sáu ngày.

aespa (Ảnh: Internet)
aespa (Ảnh: Internet)

aespa và LE SSERAFIM: Kpop stans thích concept nào hơn?

Mặc dù kết quả của “trận chiến” không bị ảnh hưởng nhiều bởi việc thay đổi concept và doanh số bán album, nhưng “nhiều người trong ngành công nghiệp âm nhạc dự đoán rằng cuộc cạnh tranh giữa LE SSERAFIM và aespa sẽ kết thúc với chiến thắng quyết định thuộc về aespa.”

Các phương tiện truyền thông giải thích: “Đầu tiên, có thể thấy qua doanh số bán hàng ban đầu, nhiều người cho rằng lượng fan của aespa lớn hơn. aespa ra mắt vào năm 2020 có lượng người hâm mộ tương đối nhiều hơn và lượng người hâm mộ trung thành với SM Entertainment cũng tự hào về con số đáng gờm. Trong đó, mức độ nổi tiếng và sức ảnh hưởng lớn của các thành viên đại diện cho nhóm, chẳng hạn như Karina, cũng là những yếu tố hỗ trợ lợi thế tương đối của aespa.”

Về mặt concept, LE SSERAFIM cũng đang nhận nhiều sự hoài nghi vì những concept “lặp đi lặp lại” trong 3 lần trở lại, bắt đầu với “FEARLESS”, “ANTIFRAGILE” và “UNFORGIVEN”.

Mọi người bày tỏ rằng họ cảm thấy nhàm chán với sự xuất hiện giống nhau của nhóm ngũ tấu mỗi lần, ám chỉ rằng có thể cần phải có một nỗ lực âm nhạc mới.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về vấn đề này?

Đọc thêm các bài viết về Sao thế giới:

Đừng quên theo dõi TinhVe mỗi ngày để không bỏ lỡ những bài viết hấp dẫn, thú vị về đa dạng các chủ đề khác bạn quan tâm nhé!

Related Posts

BlogAnChoi.com trang thông tin giải trí về du lịch, làm đẹp, quán ngon dành cho giới trẻ.

Liệu có phải người thông minh thì lại càng cô đơn?

Tình yêu là một trong những điều quan trọng nhất trong cuộc sống của con người. Tuy nhiên, không phải ai cũng dễ dàng tìm được người…

BlogAnChoi.com trang thông tin giải trí về du lịch, làm đẹp, quán ngon dành cho giới trẻ.

Chọn 20 bó hoa tặng tốt nghiệp đẹp, ý nghĩa nhất: Hướng dương, bông gòn

Mùa lễ tốt nghiệp tháng 6 sắp đến, nếu bạn đang muốn lựa chọn một bó hoa tặng tốt nghiệp đẹp, ý nghĩa thì hãy tham khảo…

BlogAnChoi.com trang thông tin giải trí về du lịch, làm đẹp, quán ngon dành cho giới trẻ.

500+ lời chúc mừng tốt nghiệp hay, ý nghĩa để chia tay thanh xuân của bạn

Đã sắp tới kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023, hãy tham khảo 500+ lời chúc mừng tốt nghiệp hay, ý nghĩa, hài hước dưới đây để chia…

BlogAnChoi.com trang thông tin giải trí về du lịch, làm đẹp, quán ngon dành cho giới trẻ.

Những điều cần biết về Gen Alpha: Thế hệ tiếp nối Gen Z trở thành đối tượng khách hàng tiềm năng nhất của các thương hiệu trong tương lai

Gen Alpha hay Thế hệ Alpha là thuật ngữ dùng để chỉ những người sinh từ năm 2010 đến 2024. Những đứa trẻ thuộc Gen Alpha thường…

BlogAnChoi.com trang thông tin giải trí về du lịch, làm đẹp, quán ngon dành cho giới trẻ.

Cách adidas xoá tan nỗi lo của phụ nữ khi vận động nơi công cộng: Billboard chứa nước có thể bơi được, trang phục đa dạng kích cỡ

Từ năm 2021, thương hiệu quần áo thể thao adidas đã triển khai nhiều chiến dịch sáng tạo với mục tiêu không ngừng khuyến khích và tạo…

BlogAnChoi.com trang thông tin giải trí về du lịch, làm đẹp, quán ngon dành cho giới trẻ.

Điểm qua những bộ phim Hoa ngữ đề tài lính cứu hỏa nổi bật trong năm nay

Những bộ phim Hoa ngữ đề tài lính cứu hỏa liên tục tung hint cho ngày phát sóng trong thời gian gần đây đã khiến khán giả…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *